Giỏ hàng

Khai trương hồ bơi, quán cà phê : Vườn An Nhiên Coffee


Cà phê luôn là một chốn tìm về những giây phút thư giản, yêu thương bản thân sau nhưng ngày mệt mỏi với bao bộn bề cuộc sống. Hoặc chỉ đơn giản là một không gian làm việc khác yên bình hơn, nhẹ nhàng và tinh tế. Nơi ta thả hồn vào những diệu nhạc sâu lắng, thưởng thức một tách cà phê nóng và ngắm nhìn muôn loài hoa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cà phê hoa tại Hồ Chí Mình hãy cùng khám phá quán mới khai trương: Cà phê, hồ bơi VƯỜN AN NHIÊN COFFEE.


Vườn An nhiên coffee 
không gian mát mẻ ngập tràn hoa và cây xanh. Đặc biệt có phòng máy lạnh chứa được 200 khách dành cho người không hút thuốc. Mặt bằng rộng rãi 4500m2 trang trí bắt mắt, thu hút. Vườn An Nhiên coffee là địa chỉ thường xuyên, với một lượng khách hàng quen và khách vãng lai. Cafe sân vườn có thác nước, hồ nước cho cảm giác mát mẻ. 


Nếu một ngày bạn muốn rời xa thành phố để tìm cho mình một chốn yên tĩnh thì đừng quên ghé đến Vườn An Nhiên cofffee nhé. Tại đây bạn có thể lựa chọn cho mình không gian yêu thích như ngồi bên
 ở hồ bơi, sân vườn hay ngồi máy lạnh đều được. Với menu đồ uống và đồ ăn đa dạng thì bạn có thể ở đây cả ngày mà không cần phải suy nghĩ sẽ phải đi đâu. Hứa hẹn ở đây sẽ là một ngày nghỉ trọn vẹn dành cho bạn.


Hồ bơi nơi này rộng gần 1000m2 nằm phía trong cùng của quán, thích hợp cho cả gia đình, nhiều nhóm bạn, vui chơi giải trí suốt cả ngày.


Vườn An Nhiên Coffee tọa lạc tại 485 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, quận 12. Một điểm cộng nữa quán có bãi giữ xe rộng có thể chứa 40 xe hơi và hàng trăm xe máy.
Tấn Tài
Facebook Youtube Top