Giỏ hàng

Kết nối những tấm lòng nhân ái giúp đỡ gia đình Cô Hương

Sẵn sàng sẻ chia yêu thương và luôn tâm niệm ‘Hạnh phúc là cho đi và sẽ còn mãi’, thời gian qua, Ban liên lạc Đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau kêu gọi Nhà hảo tâm – Mạnh thường quân giúp đở những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo, trẻ em thiếu may mắn. Qua đó, góp phần giúp những mảnh đời bất hạnh vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trong một lần đi khởi công làm cầu cho xã nghèo tại Cà Mau, Anh Trần Quốc Cường – Phó Trưởng Ban, Tổng Thư ký Ban liên lạc Đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau cho biết: “Gia đình của Cô Trần Thị Hương (61 tuổi, cư trú tại ấp Trảng Cò, xã Khánh Lộc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau). Có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo đặc biệt của xã Khánh Lộc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Toàn bộ kinh tế gia đình phụ thuộc vào nguồn thu nhập ít ỏi 1,5 công ruộng, chồng của bà Hương lớn tuổi không có công ăn việc làm, ai thuê gì làm nấy, thu nhập bất bênh. Bà Hương bị bệnh cột sống, viêm gan, lao phổi trong nhiều năm qua, Do gia đình bà không có khả năng để điều trị bệnh, thân nhân ai cũng nghèo khó sống chủ yếu làm thuê, làm mướn”…

Ban liên lạc Đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau chân thành kêu gọi tấm lòng hảo tâm, phát tâm thiện nguyện của quý mạnh thường quân, quý công ty, doanh nghiệp…Đóng góp một phần về tài chính với một tình thần “ đồng cảm – chia sẻ – thêm yêu thương” xây nhà tình thương, xây cầu, hổ trợ người nghèo…

Với thông tin này, Ban liên lạc Đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tại thành phố Hồ Chí Minh mong sự sẽ chia đóng góp xây dựng cho bà Hương một căn nhà tình thương trị giá 40 triệu đồng.

Với những hoạt động có ý nghĩa thiết thực đã trở thành nơi gắn kết những tấm lòng nhân ái, là cầu nối để sự giúp đỡ, sẻ chia của cộng đồng đến với những người có hoàn cảnh khó khăn. Đó cũng là sự thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam.

Ban liên lạc Đồng hương, sau 60 năm hình thành và phát triển đã thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa như: duy trì và đẩy mạnh các hoạt động giao lưu tình cảm, giúp đỡ, sẻ chia lẫn nhau; vận động tài trợ các chương trình “Quê hương và những tấm lòng”, “Nghĩa tình đồng hương”, “ Ươm mầm tương lai”, “Vượt lên số phận”….Rất mong tấm lòng nhân ái của quý mạnh thường quân và Đồng hương Bạc Liêu và Cà Mau.

Qua sự gắn kết với Ban liên lạc Đồng hương, rất cần sự thương tâm giúp đỡ của các mạnh thường quân, Nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành, là cầu nối nhân ái để giúp đỡ, hỗ trợ, chia sẻ với nhiều hoàn cảnh khó khăn khác trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu – Cà Mau.

Mọi đóng góp hảo tâm xin gửi về:

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt – chi nhánh TP. HCM

Tên tài khoản: BAN LIEN LAC DONG HUONG BAC LIEU – CA MAU TAI TP. HCM

Số tài khoản VNĐ : 0266 4719 0001 – Ngoại tệ : 0266 4719 0002

Nội dung: Ủng hộ nhà tình thương bà Trần Thị Hương.

Thông tin liên lạc: Trần Quốc Cường – Phó Trưởng Ban, Tổng Thư ký – ĐT: 09 09 81 81 99 – ctiphcm@gmail.com

Trọng Nghĩa 

Facebook Youtube Top