Giỏ hàng

TPHCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long liên kết các sản phẩm du lịch

Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 18 năm 2022, chiều 16/5, Sở Du lịch TPHCM chủ trì phối hợp với Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long, các doanh nghiệp lữ hành của TPHCM tổ chức Chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch liên kết TPHCM đến 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long.

Khách tham quan tìm hiểu về các sản phẩm tour mới tại Ngày hội Du lịch TPHCM

Chương trình là một không gian giao thương, kết nối giữa các đơn vị quản lý và khai thác hoạt động du lịch của TPHCM và các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long. Chương trình mở ra những cơ hội hợp tác và phát triển những sản phẩm liên kết mới, nâng tầm và nâng chất, tạo sự lan tỏa các hoạt động liên kết phát triển du lịch giữa TPHCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long đến hệ sinh thái, cộng đồng làm du lịch.

Tại chương trình, TPHCM đã giới thiệu tài nguyên du lịch của TPHCM với 366 điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch được hình thành từ tài nguyên du lịch tự nhiên và tài nguyên du lịch văn hóa của TPHCM. Đồng thời, giới thiệu các chương trình du lịch mới, hấp dẫn của TPHCM như: Tour du lịch “Ngắm thành phố từ trên cao” bằng trực thăng; Tour du thuyền cao cấp trải nghiệm và khám phá nét đẹp hoàng hôn trên sông Sài Gòn; Tour du lịch khám phá Thành phố “Rong ca chiều thứ Bảy”; Tour du lịch vòng quanh Thành phố “Ngày yêu thương”; Tour du lịch đến 18 thôn vườn trầu “Trên bến dưới thuyền”…

Đồng thời, giới thiệu các chương trình du lịch liên kết từ TPHCM đến các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long như: Theo bước chân cụ Đồ Chiểu với hành trình “TPHCM – Cần Đước (Long An) – Bến Tre”; Một ngày ở vùng ngoại thành với hành trình “Củ Chi (TPHCM) – Mỹ Quỳnh Safari (Long An)”; Tôi kể bạn nghe với hành trình “Bình Chánh (TPHCM) – Long An”; Về phương Nam hòa nhịp cùng thiên nhiên với hành trình “TPHCM – Đồng Tháp – Bến Tre – Trà Vinh”.

Chương trình còn giới thiệu các điểm đến, sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn và đặc trưng của các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long như: Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu. Không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch của các đơn vị và các địa phương để kết nối hợp tác, giao thương giữa các doanh nghiệp lữ hành và các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch (lưu trú, khu – điểm, vận chuyển…).

Bên cạnh đó còn có chương trình Gameshow “Sống động phương Nam” với hành trình du lịch qua các địa danh và những phần quà hấp dẫn từ các đơn vị lữ hành và các địa phương tham gia.

Tấn Tài

Facebook Youtube Top