Giỏ hàng

Anh Cao Thanh Liêm có nhà trong năm mới

Sáng ngày 24/12, BLL đồng hương BLCM tại TPHCM đã tiến hành trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho anh Cao Thanh Liêm tại ấp 10 xã Thới Bình , huyện Thới Bình, Cà Mau do CLB Doanh nhân đồng hương phối hợp cùng Ban TTTT vận động Quý MTQ, các nhà hảo tâm và quý bà con đồng hương ủng hộ sau 4 ngày vận động.

 
Tham dự buổi lễ có  AHLLVTND thiếu tướng Hồ Việt Lắm, trưởng BLL cùng chính quyền địa phương và bà con chòm xóm chia vui cùng gia đình anh Liêm. Thiếu tướng chia sẻ, năm nay, sau dịch bệnh, đời sống người dân gặp nhiều khó khăn, doanh nghiệp cũng khó khăn trong sản xuất, kinh doanh. Những sẽ chia của quý MTQ, các nhà hảo tâm, quý bà con đồng hương là hết sức trân trọng. Anh Liêm có nhà ổn định rồi thì cố gắng vươn lên, đây là điều kiện ban đầu giúp anh ổn định cuộc sống, trân quý những ủng hộ của MTQ, gìn giữ và sử dụng tốt ngôi nhà.
Hy vọng Tết này anh có ngôi nhà mới khang trang, tránh cảnh mưa nắng, bão bùng. 
Một lần nữa xin cám ơn quý MTQ, các nhà hảo tâm, bà con đồng hương và yêu mến quê hương BLCM đã ủng hộ anh Cao Thanh Liêm căn nhà mới, mong bà con tiếp tục đồng hành cùng BLL.
Ban TTTT
Facebook Youtube Top