Giỏ hàng

Bạc Liêu: 18 trường hợp F1 và người về từ vùng dịch dương tính với vi rút SARS-CoV-2

 
 

Người dân về từ vùng dịch được bố trí vào cách ly tập trung tại Trường THCS xã Vĩnh Phú Tây, huyện Phước Long.

Bản tin sáng ngày 4/10 của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, ghi nhận 19 trường hợp có kết quả RT-PCR khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

Trong đó, có 18 trường hợp là F1 và người về từ vùng dịch đã được cách ly tập trung trước đó. Các trường hợp này không có khả năng lây lan ngoài cộng đồng, do trước khi có kết quả dương tính 18 trường hợp này đã được cách ly tập trung.

Cụ thể, 4 trường hợp tại khu cách ly tập trung của TP. Bạc Liêu, là các trường hợp F1 của BN766166, BN770665 đã ghi nhận trước đó. 14 trường hợp là người về từ vùng dịch ghi nhận trong khu cách ly tập trung của TP. Bạc Liêu, huyện Vĩnh Lợi, huyện Đông Hải, huyện Hòa Bình và huyện Phước Long.

Ngoài ra, trong ngày cũng ghi nhận 1 trường hợp trong cộng đồng, thường trú tại khóm 1, phường 1, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Trường hợp này được phát khi thực hiện test nhanh có kết quả dương tính tại nhà thi đấu Judo. Sau đó có kết quả RT-PCR khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Qua điều tra, truy vết hiện tại ghi nhận 05 trường hợp F1.

Trong 19 trường hợp trên, có 04 trường hợp dưới 18 tuổi.


Theo BLO 
Facebook Youtube Top