Giỏ hàng

Bạc Liêu: Thêm 8 trường hợp dương tính với vi rút SARS-CoV-2

 

Nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic lấy mẫu xét nghiệm test nhanh cho các tài xế.

Bản tin sáng ngày 22/9 của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, ghi nhận 8 trường hợp có kết quả RT-PCR khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

Cụ thể, có 3 trường hợp trong khu vực phong tỏa Trung tâm Y tế huyện Hoà Bình. Tất cả đều là F1 của các bệnh nhân đã phát hiện trước đó; 1 trường hợp trong khu cách ly Trung tâm Y tế huyện Phước Long, là F1 của bệnh nhân (BN464002); 2 trường hợp trong khu cách ly tập trung huyện Vĩnh Lợi là người về từ vùng dịch TP. Hồ Chí Minh; 1 trường hợp trong khu cách ly Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân, là F1 của bệnh nhân (BN668027).

Trên địa bàn TP. Bạc Liêu ghi nhận 1 trường hợp qua test nhanh tại Nhà thi đấu đa năng (Cơ sở lấy mẫu xét nghiệm của Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic, Phường 1, TP. Bạc Liêu). Trường hợp này là tài xế chở hàng (có địa chỉ tại Khóm 4, Phường 1, TX. Giá Rai). Qua quá trình điều tra, truy vết hiện tại ghi nhận 7 trường hợp F1.

Trong ngày cũng ghi nhận Bệnh nhân BN158946 tái dương tính (ngụ Thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải). Hiện bệnh nhân này đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đông Hải.

Theo BLO

Facebook Youtube Top