Giỏ hàng

Ban Liên Lạc Đồng hương Bạc Liêu Cà Mau tại TP. Hồ Chí Minh kêu gọi đóng góp giúp đỡ gia đình ông Nguyễn Văn Phô sửa chửa nhà cửa đã xuống cấp nghiêm trọng

Ban Liên Lạc Đồng hương Bạc Liêu Cà Mau tại Thành phố Hồ Chí Minh xin kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Phô, hiện đang sống trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Ông Phô, sinh năm 1963, hiện đang sống tại ấp Minh Điền xã Long Điền Đông huyện Đông Hải tỉnh Bạc Liêu. Gia đình ông gồm 04 người, tuy nhiên cuộc sống của họ đang gặp phải rất nhiều khó khăn. Một người con do tai nạn lao động đã qua đời, vợ bệnh nan y nhiều năm cũng đã mất tháng 4/2022, gia đình chỉ còn người con trai duy nhất có thể đi làm kiếm tiền.

Hiện tại, ông Phô đang mắc bệnh lao phổi và sức khỏe của ông không cho phép ông làm việc để kiếm tiền. Nhà của ông cũng đang trong tình trạng xuống cấp nặng, khiến cuộc sống của gia đình ông rất bấp bênh và không ổn định.

Bệnh lao phổi nghiêm trọng đã làm ông Phô không thể tiếp tục đi làm kiếm tiền phụ gia đình, mọi  chi phí sinh hoạt trong gia đình nay chỉ trông chờ vào đứa con trai duy nhất.

Với tình hình hiện tại, Ban Liên Lạc Đồng hương Bạc Liêu Cà Mau tại Thành phố Hồ Chí Minh kêu gọi mọi người hỗ trợ ông Phô để giúp ông có được căn nhà ổn định, tránh mưa tạc gió lùa trong thời gian tới. Căn nhà cần được tài trợ với số tiền 50 triệu đồng, trong đó đã có 2 mạnh thường quân góp được 25 triệu là ông Nghi 20 triệu và ông Khải 5 triệu.

Căn Nhà hiện đã xuống cấp rất nặng

Mọi đóng góp xin gửi về Tài khoản CLB doanh nhân:

• SỐ TÀI KHOẢN VND: 0371 0009 46994

• SỐ TÀI KHOẢN NGOẠI TỆ: 0371 3704 84337 - SWIFT CODE: BFTVVNVX

• TÊN TÀI KHOẢN: BLL DH BẠC LIÊU - CÀ MAU TẠI TP. HCM; VCB CN TÂN ĐỊNH;

Mọi đóng góp của mọi người sẽ giúp đỡ ông Phô và gia đình ông vượt qua giai đoạn khó khăn này. Xin cảm ơn sự đóng góp và hỗ trợ của mọi người.

Ban Truyền Thông Thông Tin

Facebook Youtube Top