Giỏ hàng

Bệnh viện Lê Văn Thịnh ra mắt “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”

Ngày 15/12, Đảng ủy Bệnh viện Lê Văn Thịnh tổ chức Lễ ra mắt “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” tại nơi làm việc. Đến dự có đồng chí Phan Thị Kim Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Thủ Đức; Hoàng Thị Minh Ngọc, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Đức.

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh được thiết kế với không gian mở nhằm giúp cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động, thân nhân bệnh nhân, bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện có thể tiếp cận tìm hiểu.

Không gian được chia thành các khu vực có nội dung phong phú như khu vực trưng bày hình ảnh về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác Hồ; khu vực trưng bày sách, hình ảnh của Bác Hồ với ngành Y tế và trích dẫn những câu nói của Người đối với đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế; Tủ sách trưng bày hơn 100 tác phẩm viết về Bác Hồ cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tư tưởng Hồ Chí Minh và Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh… được bố trí khoa học, thuận tiện cho mọi đối tượng có thể đễ dàng tiếp cận.

Bác sĩ Trần Văn Khanh, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cho biết, đây là công trình do tập thể cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động, thân nhân bệnh nhân cùng đóng góp tư liệu quý về Bác Hồ. Các tư liệu quý được trưng bày một cách khoa học, trực quan sinh động, từ hình ảnh, sách báo, phim… bệnh viện còn thiết kế không gian ảo - ứng dụng công nghệ 4.0 giúp người xem có thể khám phá một chân trời kiến thức, tư liệu về Bác Hồ, từ đó, thấm nhuần tư tưởng của Người vào trong đời sống xã hội, trở thành lối sống, nếp nghĩ, nhận thức ngày càng sâu sắc hơn về Bác Hồ.

PV

Facebook Youtube Top