Giỏ hàng

Bệnh viện Lê Văn Thịnh tổ chức khai trương Trung tâm Phục hồi chức năng vật lý trị liệu và tâm lý trị liệu sau nhiễm Covid-19.

Ngày 24/9, Bệnh viện Lê Văn Thịnh tổ chức khai trương Trung tâm Phục hồi chức năng vật lý trị liệu và tâm lý trị liệu sau nhiễm Covid-19.

Đến dự có các đồng chí: Dương Anh Đức, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Bí thư Thành ủy Thủ Đức; Nguyễn Kỳ Phùng, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức; bác sĩ chuyên khoa II Trần Văn Khanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh…

Thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đã để lại di chứng cho bệnh nhân F0 cả về tinh thần lẫn thể chất như các di chứng xơ cứng phổi làm giảm chức năng hô hấp, teo cơ, yếu liệt... Nhằm giúp bệnh nhân ở các điểm thu dung, bệnh viện dã chiến có điều kiện đến khám và điều trị, Bệnh viện Lê Văn Thịnh thành lập Trung tâm Phục hồi chức năng vật lý trị liệu và tâm lý trị liệu sau nhiễm Covid-19.

Trung tâm được đặt tại số 145, đường Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Đông (đối diện cổng trước Bệnh viện Lê Văn Thịnh), được chia thành Khu chạy thận nhân tạo, Khu điều trị tâm lý, Khu điều trị vật lý trị liệu và Khu ứng dụng công nghệ cao trong y tế giúp người bệnh nhanh phục hồi. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, có khu riêng biệt và đặc biệt, bệnh nhân đến đây đều được hưởng đầy đủ các quyền lợi về bảo hiểm y tế, có xe đưa rước dành cho bệnh nhân đi lại khó khăn hoặc gọi điện thoại 028.5432.7888 để được tư vấn, hỗ trợ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu gửi lời chúc mừng đến tập thể và nhân viên Bệnh viện với tinh thần khẩn trương chỉ trong thời gian rất ngắn đã hoàn thành Trung tâm này. Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa, kịp thời chăm sóc sức khỏe cho người dân TP Thủ Đức và vùng lân cận.

Dịp này, Thành ủy Thủ Đức tặng giấy khen cho Đảng bộ Bệnh viện Lê Văn Thịnh nhằm biểu dương, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ y tế trong phòng, chống dịch trên địa bàn.

PV

Facebook Youtube Top