Giỏ hàng

Cà Mau: 13 trường hợp về từ vùng dịch dương tính với SARS-CoV-2 tại các khu cách ly tập trung

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết, chiều ngày 03/10/2021 đã ghi nhận 13 trường hợp về từ vùng dịch dương tính với SARS-CoV-2 là người về từ vùng dịch.

 

Khu cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau.

Trong số 13 trường hợp mới ghi nhận có 02 trường hợp về từ tỉnh Bình Dương; 07 trường hợp về từ thành phố Hồ Chí Minh; 04 trường hợp về từ tỉnh Long An.

Trong số này, có 05 trường hợp đã được tiêm 01 mũi vắc xin; 01 trường hợp đã được tiêm 02 mũi vắc xin; còn lại 07 trường hợp chưa được tiêm vắc xin.

Vào ngày 01 và ngày 02/10/2021, các trường hợp này về đến Chốt kiểm soát Quản Lộ Phụng Hiệp khai báo y tế và được cách ly tập trung ngay tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Hàn Quốc Cà Mau, Trường Tiểu học Thái Văn Lung, Trung tâm Chính trị huyện Phú Tân, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp huyện Năm Căn, Trung tâm Chính trị huyện Năm Căn.

Hiện tại, đã truy vết được 57 người F1; đang tiếp tục truy vết F1, F2. Đã chuyển 13 trường hợp mới ghi nhận về cách ly điều trị tại bệnh viện theo quy định.

Theo cô

Facebook Youtube Top