Giỏ hàng

Cà Mau: Tặng thưởng cho vận động viên đạt thành tích cao tại SEA Games 31

Sáng ngày 26/5/2022, UBND tỉnh Cà Mau tổ chức lễ tặng, thưởng cho vận động viên tỉnh Cà Mau có thành tích cao tại SEA games 31. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Sử đã đến dự.

 


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Sử (bìa trái) trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho vận động viên Quách Thu Em.


Tại SEA Games 31, vận động viên tỉnh Cà Mau đạt 2 huy chương vàng, 01 huy chương bạc và 1 huy chương đồng ở các môn: bóng đá futsal, bida, judo, cờ tướng.

Tại buổi lễ, ban tổ chức tiến hành trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và thưởng nóng 10 triệu đồng cho vận động viên Quách Thu Em đạt huy chương bạc môn bóng đá futsal. Trước khi dành huy chương bạc tại SEA Games 31, Quách Thị Em đã 8 lần đạt huy chương vàng vô địch quốc gia môn bóng đá nữ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Sử chúc mừng các vận động viên đã đạt thành tích cao tại SEA Games 31 góp vào thành tích chung của Việt Nam. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của vận động viên Quách Thu Em và mong rằng, vận động viên Quách Thu Em tiếp tục rèn luyện năng khiếu để đạt được những tích cao hơn và sẽ trở thành huấn luyện viên trong tương lai. Với các thành tích của tỉnh Cà Mau tại SEA Games lần này sẽ là động lực và khởi đầu mới để tỉnh Cà Mau khơi dậy phong trào thể dục - thể thao quần chúng, nhằm tìm kiếm các tài năng tiến hành bồi dưỡng thi đấu trong và ngoài nước.

Theo cổng TTĐT CM

Facebook Youtube Top