Giỏ hàng

Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi( Bạc Liêu) : Chỉ đạo lập biên bản xử lý vi phạm hành chính về việc xây cầu trái phép của ông Trần Văn Tài

Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi - Từ Minh Phúc vừa chỉ đạo UBND thị trấn Châu Hưng phối hợp với Phòng Kinh tế và Hạ tầng, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện xử lý vi phạm hành chính về việc xây cầu trái phép của ông Trần Văn Tài (nguyên Thiếu tướng, Phó Tư lệnh Quân Khu 9 đã bị kỷ luật cảnh cáo Đảng, cách chức vì có nhiều sai phạm) trên kênh Hai Phố, kênh Tân Tạo, thị trấn Châu Hưng theo đúng quy định của pháp luật.

 

Xe tải đổ đất lấp con kênh dẫn vào nhà ông Trần Văn Tài.

Trước đó ông Trần Văn Tài đã tự ý lấp kênh Tư Ban để thuận tiện chuyên chở vật tư xây nhà. Mặc dù, UBND thị trấn Châu Hưng đã ngăn chặn và lập biên bản về hành vi xây dựng trái phép trên nhưng ông Tài không đồng ý vì cho rằng mình đã xin chủ trương của UBND huyện (chưa có sự chấp thuận của cơ quan chức năng địa phương).

Bên cạnh việc xử lý vi phạm, UBND huyện cũng đã chấp thuận chủ trương bắt cầu qua kênh Tư Ban của ông Trần Văn Tài. Trong đó yêu cầu ông Tài phải thực hiện theo thiết kế bắt nhịp sắt nâng tĩnh không thông thuyền (có thời gian hoàn thành cụ thể) đối với 2 cây cầu trên để đảm bảo thuận tiện cho việc lưu thông, vận chuyển hàng hóa của người dân.

Theo BLO
Facebook Youtube Top