Giỏ hàng

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều Quyết định áp dụng thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo mức độ nguy cơ.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều Quyết định áp dụng thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo mức độ nguy cơ.

Ngày 18/9, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều đã ký quyết định kéo dài thời gian áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội địa bàn tỉnh theo mức độ nguy cơ từ 00 giờ ngày 20/9 cho đến khi có thông báo mới.

Thị trấn Hòa Bình (huyện Hòa Bình, Bạc Liêu) tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16

Theo đó, áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 với thị trấn Hòa Bình (huyện Hòa Bình).

Áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15 đối với 4 phường của thành phố Bạc Liêu (Phường 1, Phường 3, Phường 7 và Phường 8) và 7 xã của huyện Hòa Bình (xã Vĩnh Hậu, xã Vĩnh Hậu A, xã Vĩnh Thịnh, xã Vĩnh Mỹ A, xã Vĩnh Mỹ B, xã Minh Diệu và xã Vĩnh Bình).

Áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 19 của đối với 6 đơn vị phường, xã của thành phố Bạc Liêu (Phường 2, Phường 5, phường Nhà Mát, xã Hiệp Thành, xã Vĩnh Trạch, Vĩnh Trạch Đông) và các xã, phường, thị trấn của thị xã Giá Rai, huyện Đông Hải, huyện Phước Long, huyện Hồng Dân, huyện Vĩnh Lợi.

Kiểm soát chặt vòng trong, xét nghiệm tầm soát, bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng

Kiểm tra phương tiện lưu thông trên địa bàn để kiểm soát dịch Covid- 19

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều yêu cầu quản lý thật chặt “vòng ngoài”, phong tỏa cách ly y tế cục bộ trên tinh thần “hẹp và chặt” tại các khu vực, các địa điểm có nhiều F0 hoặc có nguy cơ rất cao. Riêng đối với các khu vực đang thiết lập vùng phong tỏa cách ly y tế theo các Quyết định trước đây của Chủ tịch UBND tỉnh thì tiếp tục thực hiện cho đến hết thời gian quy định.

PV

Facebook Youtube Top