Giỏ hàng

Cục QLTT tỉnh Cà Mau và Quản lý thị trường Thủ Đức trao học bổng cho học sinh Đất Mũi

Nằm trong chương trình "tiếp sức đến trường" để chuẩn bị cho các em học sinh vào đầu năm học mới. Sáng nay, (ngày 20 tháng 8), tại Cột Cờ Hà Nội xây dựng tại xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cục quản lý thị trường tỉnh Cà Mau phối hợp với Quản lý thị trường Thủ Đức trao học bổng cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn, học giỏi xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển.


Cục quản lý thị trường tỉnh Cà Mau và Quản lý thị trường Thủ Đức trao 20 suất học bổng cho 20 học sinh trường Tiểu học xã Đất Mũi mỗi suất trị giá 01 triệu đồng. Đây là niềm động viên, chia sẽ một phần khó khăn đối với những em học sinh vùng đất cực Nam để tiếp tục cắp sách đến trường, hạn chế tình trạng học sinh bỏ học giữa chừng vì kinh tế.


Trong đợt này Cục quản lý thị trường tỉnh Cà Mau và Quản lý thị trường Thủ Đức trao tổng cộng 150 suất học bổng cho các em học sinh các huyện trên địa bàn tỉnh Cà Mau. Trong đó huyện Đầm Dơi, huyện Phú Tân, huyện Thới Bình, huyện Trần Văn Thời, huyện Cái Nước, mỗi huyện 15 suất, huyện U Minh 10 suất, Ngọc Hiển 20 suất, huyện Năm Căn 10 suất cùng 30 triệu Quỹ khuyến học. Số tiền này do Cục Quản lý thị trường tỉnh Cà Mau và Quản lý thị trường Thủ Đức vận động các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, mạnh thường quân tài trợ.
Lãnh đạo huyện Ngọc Hiển, Cục Quản lý thị trường tỉnh Cà Mau đã trao thư cảm ơn, biểu trưng logo cho các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã hỗ trợ học bổng cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Cà Mau./.
​Chí Hiểu
​​
Facebook Youtube Top