Giỏ hàng

Giám đốc Đại học quốc gia Hà Nôi Lê Quân gửi hỗ trợ thuốc để Cà Mau phòng, chống dịch

Theo thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau, đơn vị vừa tiếp nhận 20.000 viên thuốc phòng, chống dịch Covid-19 do đồng chí Lê Quân, đại biểu Quốc hội khóa XV, Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau huy động để hỗ trợ tỉnh nhà.

Đồng chí Lê Quân (bìa phải) kiểm tra tình hình phòng, chống dịch Covid-19 tại Bến xe khách Cà Mau khi giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau.


Đồng chí Lê Quân đã huy động nguồn thuốc hỗ trợ tỉnh Cà Mau 20.000 viên Avigan Tablets 200mg. Thuốc Avigan Tablets 200mg là thuốc có xuất xứ từ Nhật Bản dùng cho chữa trị Covid-19 trong các tình huống khẩn cấp chữa trị F0.

Trước đó, vào tháng 8/2021, đồng chí Lê Quân, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã hỗ trợ 5.000 kít test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 để tỉnh Cà Mau phòng, chống dịch.

Thuốc Avigan Tablets 200mg do đồng chí Lê Quân, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh hỗ trợ là thuốc dùng cho chữa trị Covid-19 trong các tình huống khẩn cấp.


Đồng chí Lê Quân là người đã từng gắn bó với tỉnh Cà Mau từ tháng 8/2020 đến tháng 6/2021 với vai trò là Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau. Tuy thời gian công tác tại tỉnh Cà Mau không dài, nhưng đồng chí Lê Quân luôn dành nhiều tình cảm cho nhân dân Cà Mau và đã có nhiều đóng góp quan trọng trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng và quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 

Khi giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, đồng chí Lê Quân (thứ 2 từ phải qua) luôn đi sâu, đi sát cơ sở, tìm hiểu tình hình để kịp thời giải quyết khó khăn, vướng mắc cho các địa phương trong tỉnh.


Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, 20.000 viên thuốc dùng cho chữa trị Covid-19 trong các tình huống khẩn cấp do đồng chí Lê Quân huy động hỗ trợ riêng cho tỉnh nhà là món quà kịp thời, ý nghĩa thể hiện rõ tình cảm trước sau như một của đồng chí Lê Quân đối với tỉnh Cà Mau, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn như hiện nay.
 

Đồng chí Lê Quân luôn quan tâm thăm hỏi sức khỏe, tặng quà các đối tượng chính sách khi giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau.
 

Lãnh đạo tỉnh Cà Mau gửi lời cảm ơn chân thành và ghi nhận tình cảm sâu sắc của đồng chí Lê Quân đã dành cho tỉnh Cà Mau trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh. Cà Mau là địa phương còn nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, nên khi nhận được cơ số thuốc này sẽ góp phần không nhỏ giúp tỉnh Cà Mau thực hiện tốt hơn công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian tới, giảm đáng kể tỷ lệ bệnh nhân nặng, nguy kịch và hạn chế đến mức thấp nhất tỷ lệ bệnh nhân tử vong do mắc Covid-19.

Theo cổng TTĐT CM

Facebook Youtube Top