Giỏ hàng

Ngày hội Gia đình Việt Nam tỉnh Cà Mau lần V: Gắn kết, lan toả yêu thương

Ngày hội Gia đình Việt Nam tỉnh Cà Mau lần V/2022 có sự tham gia của 14 đơn vị đến từ các sở, ngành, các huyện, TP Cà Mau và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ngày 26/6, Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động như: Chương trình giao lưu văn nghệ, Hội thi các trò chơi dân gian, Hội trại với chủ đề “Góc quê”… rất thiết thực và bổ ích. 

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày hội Gia đình Việt Nam tỉnh Cà Mau lần thứ V/2022 của Trung tâm Văn hoá tỉnh.

Với chủ đề "Gia đình bình an – xã hội hạnh phúc”, Ngày hội còn có hoạt động tuyên dương các gia đình tiêu biểu và chương trình đồng hành cùng “Mẹ đỡ đầu” - đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm xoa dịu nỗi đau, giúp các em mồ côi do dịch bệnh Covid-19 có thêm điểm tựa trong hành trình đi tới tương lai.

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Ngày hội Gia đình Việt Nam lần thứ V.

Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau Trần Hiếu Hùng nhấn mạnh, Ngày hội gia đình là dịp để các đội giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong xây dựng gia đình đầm ấm hạnh phúc; là cơ hội để các thành viên bày tỏ tình cảm yêu thương và trách nhiệm đối với những người thân của mình và sẽ là nơi ghi dấu ấn về sự đoàn kết, gắn bó giữa các gia đình, các địa phương. Đổng thời, khắc họa nên hình ảnh gia đình tuyền thống yêu thương và chia sẻ, vun đắp hạnh phúc và cùng nhau vượt qua khó khăn, vươn lên cùng với sự phát triển của xã hội; qua đó giáo dục thế hệ hôm nay về nét đặc trưng, những giá trị tốt đẹp của gia đình truyền thống Việt Nam”.

 

Các đội tham gia thi đấu hết mình trong Hội thi các trò chơi dân gian.

 

Trại của đơn vị TP Cà Mau thể hiện đúng theo chủ đề "Góc quê" của Hội trại. 

Theo CMO

Facebook Youtube Top