Giỏ hàng

Phi Nhung mắc COVID-19, đang điều trị ở đâu, tình trạng thế nào?

Thông tin ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19 chuyển biến nặng phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Phi Nhung làm thiện nguyện mùa dịch COVID-19

- Ca sĩ Phi Nhung vừa ủng hộ dân nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đồng thời ra ca khúc tri ân các y bác sĩ

Phi Nhung mắc COVID-19 từ đâu?

Trong khi đó, trao đổi với giới truyền thông và các khán giả quan tâm đến sức khỏe của Phi Nhung, quản lý của nữ ca sĩ – chị Diễm Phạm xác nhận Phi Nhung mắc COVID-19, vừa được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8 do tình trạng trở nặng.

"Hiện công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mỗi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất" - quản lý của ca sĩ Phi Nhung thông tin trên trang cá nhân.

Phi Nhung vừa mắc COVID-19, đã chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị

Quản lý của ca sĩ Phi Nhung cho biết thêm, hai tuần trước, nữ ca sĩ có đi từ thiện về và thấy sức khỏe không được như bình thường. Nghi ngờ bản thân nhiễm virus SARS-CoV- 2 nên Phi Nhung đã chủ động đến bệnh viện kiểm tra, sau đó xét nghiệm RT-PCR. Kết quả Phi Nhung mắc COVID-19.

Phi Nhung nhập viện từ ngày 19/8 tại Bệnh viện Gia An 115, phải thở máy. Giọng ca Nỗi buồn chim sáo điều trị ở đây một tuần nhưng sức khỏe không cải thiện nên đã được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị. Hơn hai tháng nay, nữ ca sĩ đã đồng hành cùng bạn bè để đi tặng lương thực cho bà con và có tiếp xúc với vài người F0.

Đón nhận thông tin ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19, đông đảo khán giả, đồng nghiệp tỏ ra lo lắng với giọng ca Chiều qua phà Hậu Giang, mọi người mong Phi Nhung sớm chiến thắng COVID-19 và tiếp tục đứng trên sân khấu ca nhạc.

Tình trạng bệnh Phi Nhung hiện tại thế nào?

Ca sĩ Nguyên Vũ cách đây ít phút vừa cho biết, một người bạn quen của anh đang làm việc trong Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ, sau khi chuyển từ bệnh viện Gia An 115 Bình Tân, ca sĩ Phi Nhung hiện nằm ở Khoa D (hồi sức tích cực) Bệnh viện Chợ Rẫy. Nguyên Vũ cũng thông tin thêm, ca sĩ Phi Nhung đang thở oxy liều cao và đang được cho thuốc chống virus và chống đông máu, tình hình sức khỏe đã đỡ hơn.

Phi Nhung và MC Đại Nghĩa làm từ thiện mùa COVID-19

Trước khi mắc COVID-19 và nhập viện điều trị, Phi Nhung là nữ ca sĩ có nhiều hoạt động thiện nguyện được khán giả chú ý, đánh giá cao. Nữ ca sĩ chia sẻ tham gia dự án cộng đồng "Help Vietnam Breathe – Vì nhịp thở Việt Nam". Chị cùng các đồng nghiệp đã kêu gọi mọi người ủng hộ và mua được 4 máy thở để trao cho các bệnh viện điều trị bệnh nhân COVID-19.

Ca sĩ Phi Nhung ủng hộ gạo, mỳ tôm cho bà con nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 ở TP.HCM

Ngoài ra, chia sẻ với những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh tại TP.HCM, ca sĩ Phi Nhung cùng con trai nuôi Hồ Văn Cường ủng hộ 15 triệu đồng cùng 1 tấn gạo cho bà con nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Bình Thạnh. Nữ ca sĩ cũng ủng hộ 1.000 bộ đồ bảo hộ, 3.000 cặp bao y tế, 500 kính chống giọt bắn và 10 tấn gạo, 1.000 thùng mì tôm đến người dân trên địa bàn Quận 12 bị ảnh hưởng do dịch bệnh.

Phi Nhung sinh năm 1972 tại Pleiku, Gia Lai. Là một nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài, Phi Nhung trở về biểu diễn tại Việt Nam từ năm 2002 và trở thành ca sĩ độc quyền của trung tâm băng nhạc Rạng Đông vào năm 2005.

Năm 1998, Phi Nhung là nữ ca sĩ ra nhiều album nhất và doanh số bán chạy thuộc hàng kỷ lục, cô được đặt cùng nghệ danh "Nữ hoàng băng đĩa".

Nguồn SK&ĐS

Facebook Youtube Top