Giỏ hàng

Tặng quà và đèn năng lượng mặt trời - CLB Doanh Nhân Đồng Hương BLCM tại Tp.HCM hỗ trợ khu vực biên giới tỉnh Gia Lai

Chiều ngày 03/03/2023, tai Hộii trường chung UBND huyện Cơ Đức tỉnh Gia Lai, Đoàn Công tác của CLB Doanh nhân Đồng hương Bạc Liêu Cà Mau tại Thành phố Hồ Chí Minh do ông Phan Trường Duy, Chủ nhiệm CLB làm trưởng Đoàn đã phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Gia Lai và Quận Đoàn Quận 12 tổ chức chương trình "Tháng 3 Biên Giới". Đoàn đã đến Huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai - một huyện biên giới giáp ranh với Campuchia để thực hiện các hoạt động nhân văn ý nghĩa.

Cùng đi với Đoàn, về phía Lãnh đạo Ban thường trực Ban Liên Lạc Bạc Liêu Cà Mau tại Thành phố Hồ Chí Minh(gọi tắt là BLL) có ông Trần Quốc Cường - Phó Trưởng Ban Liên Lạc - Tổng Thư ký; Ông Trần Hoán Thông - Phó Trưởng BLL, cùng với các thành viên Ban Chấp hành CLB Doanh nhân.

Đoàn công tác CLB Doanh nhân, Quận Đoàn Quận 12 chụp hình kỉ niệm cùng lãnh đạo và người dân Huyện Đức Cơ tỉnh Gia Lai


Trong chương trình này, CLB Doanh Nhân đã tặng 400 phần quà cho cư dân địa phương và 20 cây đèn năng lượng mặt trời, để thắp sáng khu vực biên giới, với tổng trị giá 205 triêu đồng. Đây là một hành động mang tính nhân văn cao của CLB nhằm giúp đỡ những người dân sinh sống tại khu vực biên giới, giúp cho cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn.

Bên cạnh đó, chương trình còn có các hoạt động giao lưu văn hóa, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những thành tựu trong công tác đổi mới sáng tạo và phát triển kinh tế. Đây là dịp để các doanh nhân, các tình nguyện viên có thể đến gần nhau hơn, tạo sự đoàn kết và gắn bó với nhau.

Chương trình "Tháng 3 Biên Giới" đã để lại nhiều ấn tượng đẹp và tình cảm trong lòng các doanh nhân và người dân địa phương. Đây là một hành động ý nghĩa, là một lời kêu gọi cho sự đoàn kết.

Ban TTTT

Facebook Youtube Top