Giỏ hàng

THẦY GIÁO TRẺ CHIẾN ĐẤU GIÀNH GIẬT SỰ SỐNG TỪNG NGÀY

Năm 2010 khi đang là thầy giáo trẻ nhiệt tâm với sự nghiệp trồng người tại một ngôi trường cấp 2 của xã Biển Bạch, huyện Thới Bình, anh Nguyễn Văn Vũ không may bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não, phải phẫu thuật đến 3 lần mới có thể giành lại sự sống. Thế nhưng, di chứng khiến anh không nói chuyện được, bị sa khớp, liệt tay phải. Sau 12 năm ròng rã chiến đấu với các di chứng, hiện, sức khỏe anh yếu dần, những cơn động kinh kéo đến liên tục do da đầu bị dính vào màng não, anh Vũ cần phẫu thuật khẩn cấp để lắp sọ não nhân tạo.

Anh Vũ sinh năm 1976, ngụ ấp 18, xã Biển Bạch. Vợ anh cũng là giáo viên, anh còn có 1 cô con gái. Từ ngày anh bị tai nạn, nghỉ việc, mọi gánh nặng gia đình đều cho vợ anh cố trụ đỡ chỉ với đồng lương giáo viên ít ỏi. Dẫu biết việc phẫu thuật lắp sọ nhân tạo cho anh là điều cấp bách, thế nhưng điều kiện gia đình quá khó khăn, gia đình biết lấy đâu ra số tiền lớn để chạy chữa cho anh. Theo Bv, chi phí cho việc lắp họp sọ nhân tạo hơn trăm triệu đồng, với chi phí sinh hoạt hàng ngày đề nặng lên vai cô giáo, vợ anh còn không đủ sống nói gì đến chữa bệnh. 12 năm giành giật sự sống của nải đã đội nón ra đi, gia đình nội ngoại cũng không còn gì để giúp.

 

Được sự thống nhất của Ban Thường trực BLL Đồng hương BLCM tại TPHCM, Ban TTTT, phối hợp cùng CLB Doanh nhân, CLB Thầy thuốc đồng hương mở đợt vận động cứu giúp thầy giáo Nguyễn Văn Vũ.

Xin hãy cứu lấy anh! Rất mong quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân, quý đồng hương mở rộng vòng tay nhân ái cứu giúp anh Vũ có được khoản chi phí phẫu thuật, để anh giành lại sự sống, sớm hồi phục sức khoẻ.

Mọi sự đóng góp vui lòng gửi về TK: 0371000115115 Vietcombank/VCB, chi nhánh Tân Định.

Tên: Ban Liên Lạc Đồng Hương Bạc Liêu Cà Mau tại TP Hồ Chí Minh

Nội dung ủng hộ thầy giáo Nguyễn Văn Vũ.

Ban TTTT

 

Facebook Youtube Top