Giỏ hàng

Trao 100 chiếc xe lăn cho nạn nhân chất độc da cam/đioxin và người khuyết tật

Ngày 17/2, Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tại Tp. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH May thêu giày An Phước và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý trao tặng 100 chiếc xe lăn cho nạn nhân chất độc da cam/đioxin, người khuyết tật khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Dự buổi lễ có Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân, Trưởng Ban Liên lạc Hội đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại Tp. Hồ Chí Minh, Thiếu tướng Hồ Việt Lắm; Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Nguyễn Quốc Thanh; cùng đại diện các đơn vị tài trợ.

100 chiếc xe lăn có tổng trị giá 167.800.000 đồng do Ban liên lạc Hội đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tại Tp. Hồ Chí Minh vận động, kết nối tài trợ.

Đồng hành cùng tỉnh Cà Mau trong việc chăm lo cho người dân nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, thời gian qua Hội đồng hương Cà Mau - Bạc Liêu tại Tp. Hồ Chí Minh đã vận động, quyên góp từ các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm bằng tiền và hiện vật để san sẻ cho người dân nghèo có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Đặc biệt các hoạt động mang đậm tính nhân văn như: Hoạt động khám chữa bệnh từ thiện, tương trợ trẻ em khó khăn có điều kiện cắp sách đến trường, xây dựng nhà đại đoàn kết và những nhịp cầu mơ ước … Chuyến công tác thiện nguyện đợt này, Ban liên lạc đã trao tặng 100 chiếc xe lăn cho tỉnh Bạc Liêu và 100 chiếc xe lăn cho tỉnh Cà Mau.

Những chiếc xe lăn mang nhiều thông điệp ý nghĩa, tạo động lực để nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/đioxin, người khuyết tật khó khăn thuận tiện trong sinh hoạt, vươn lên trong cuộc sống.

Trân trọng những tình cảm quý báu, ông Nguyễn Quốc Thanh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh, bảy tỏ: “Thời gian tới, kính mong quý lãnh đạo Ban Liên lạc Hội đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau và quý nhà tài trợ tiếp tục quan tâm, vận động hỗ trợ cho tỉnh Cà Mau có thêm nguồn lực, giúp cho người dân nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần thực hiện thắng lợi công tác giảm nghèo bền vững”./.

Theo CMO

Facebook Youtube Top