Giỏ hàng

Xin hãy cứu lấy cháu Tuyết Ngọc.

Bé bệnh hơn 1 năm nay, đã được điều trị tuyến huyện, tuyến tỉnh rồi đến BV TMHH, và hiện nay bé  Dương Thị Tuyết Ngọc điều trị tại BV Nhi Đồng ll, TPHCM, gia đình rất khó khăn.Hơn 1 năm điều trị, bao nhiêu của đều “đội nón” ra đi, giờ bế tắt thật sự rồi!


Ông Châu Quốc Hùng, Chủ tịch UBND Thị trấn Cái Nước, cho biết: “ Chị Khưu Thị Mãnh sinh năm 1991, trú tại khóm 1 Thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau có hoàn cảnh khó khăn, chị hàng ngày làm móng, chồng làm bốc vác thuê nên thu nhập chẳng được bao nhiêu.Chị có 2 con gái, đứa đầu cũng không được khỏe mạnh, cháu sau bị bệnh hơn một năm nay, chị phải đi bệnh viện nuôi con nên không làm lụng được gì. Mong BLL đồng hương BLCM tại TPHCM giúp đỡ cho hoàn cảnh này giúp cháu chữa trị khỏi bệnh. Chính quyền địa phương rất cám ơn”


Mẹ cháu cho biết, con đau bệnh bậc làm cha mẹ bằng mọi giá chạy vạy tiền bạc cứu chữa cho con, vừa rồi, BV Nhi Đồng II  cho biết phải tạm ứng  50 triệu đồng cho đợt điều trị tiếp nên gia đình không còn khả năng để lo cho con, mong cô bác, anh chị giúp đỡ cho cháu, cho cháu con đường sống.
Theo giấy chuyển viện từ BV TMHH sang Bv Nhi Đồng II Cháu Tuyết Ngọc mắc bệnh LUPUS biến chứng huyết học, thận, phổi và có khối huyết tụ ở não.


Lupus ban đỏ hệ thống là một bệnh lý viêm tự miễn mạn tính có biểu hiện bệnh ở nhiều hệ cơ quan, xảy ra chủ yếu ở phụ nữ trẻ tuổi. Các biểu hiện phổ biến có thể bao gồm đau khớp và viêm khớp, hội chứng Raynaud, bệnh phát ban và các chứng phát ban khác, viêm màng phổi hoặc viêm màng ngoài tim, liên quan đến hệ thống thận hoặc thần kinh trung ương, và tăng tế bào máu. Chẩn đoán dựa trên các tiêu chuẩn lâm sàng và huyết thanh học. Điều trị lâu dài.
Được sự thống nhất của BTT, CLB Doanh nhân, Ban TTTT, BLL đồng hương BLCM tại TPHCM mở cuộc vận động giúp cháu Dương Thị Tuyết Ngọc chữa khỏi bệnh, đi học như mong muốn của cháu.
Mọi đóng góp cho cháu Tuyết Ngọc  

tài khoản : 0371000946994
BLL Đồng Hương Bạc Liêu -Cà Mau tại TP HCM , 
Ngân hàng Vietcombank , 
Chi nhánh Tân Định. 

BLL đồng hương BLCM tại TPHCM 
 

Facebook Youtube Top