Giỏ hàng

BLL đồng hương BLCM tại TPHCM thăm viếng và chúc Tết Tân Sửu 2021

Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, sáng ngày 23-01, AHLLVT Thiếu tướng Hồ Việt Lắm, Trưởng BLL Đồng  hương BLCM tại TP HCM dẫn đoàn đến thăm hỏi và chúc Tết Ban cố vấn, cựu lãnh đạo Đảng và chính quyền có quê quán BLCM sinh sống tại TPHCM. Cùng đi với đoàn còn có ông Huỳnh Công Danh, Phó Ban và ông Trần Quốc Cường, Phó Ban, Tổng thư ký.


Thay mặt các đồng chí lãnh đạo 2 tỉnh, ông Hồ Việt Lắm đã thông tin tới các hội viên tình hình kinh tế - xã hội của 2 tỉnh  trong năm 2020, phương hướng nhiệm vụ trong năm 2021. Ông cũng ghi nhận những tình cảm cao quý của những người con BLCM  đang sinh sống, học tập và làm việc tại TPHCM  đã tích cực trong việc ủng hộ các chương trình từ thiện, chương trình đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua; đồng thời ông cũng mong muốn BLL Đồng hương BLCM Tại TPHCM tiếp tục duy trì hoạt động, trở thành nơi gắn kết, đoàn kết của những người con BLCM tại TPHCM.
Ông Hồ Việt Lắm  bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, những thành viên BLL đồng hương BLCM Tại TPHCM   tiếp tục quan tâm, ủng hộ và dõi theo sự phát triển của tỉnh; tăng cường trao đổi, cung cấp thông tin, hướng dẫn, giúp đỡ, tạo các mối quan hệ thuận lợi để quảng bá, hợp tác và thu hút các nguồn lực đầu tư về tỉnh; ngày càng có nhiều sinh viên giỏi, các nhà khoa học, trí thức người BLCM Tại TPHCM  về quê nhà công tác, góp phần xây dựng quê hương BLCM  ngày càng giàu đẹp.


 Năm nay do tình hình địch COVID-19 diễn biến phức tạp nên lãnh đạo 2 tỉnh BLCM không tổ chức họp mặt bà con nhân dịp tất niên nên bà con hết sức thông cảm cho lãnh đạo 2 tỉnh.

Thừa ủy quyền tỉnh Cà Mau, ông Hồ Việt Lắm và đoàn đến nhà hàng chay Phúc Án An Lạc trao bằng khen cho các cá nhân và tập thể Nhà hàng có nhiều đóng góp cho an sinh xã hội tỉnh nhà. Ông cũng chúc các vị có nhiều sức khoẻ làm ăn phát tài, cùng với BLL tiếp tục đóng góp sức người, sức của cho quê hương.
Tin ảnh : Tấn Tài 
Facebook Youtube Top